Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Công Ty Sản Xuất Ô Dù Hà Nội Tại Quận Ba Đình

Công ty sản xuất ô dù Hà Nội tại Quận Ba Đình là một nơi uy tín nhất về việc sản xuất và cung cấp ô dù cầm tay trong suốt những năm qua . Với vị trí thuận lợi Ba Đình là một trong những 12 quận nội thành của thành phố Hà Nội và củng là một trong những 4 quận của thủ đô . Do tập trung rất nhiều cơ quan quan trọng của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng , vì thế nhu cầu đi lại rất kho khăn khi có nắng , mưa thất thường . Hiểu được những khó khăn nơi đây , công ty sản xuất ô dù Nguyên Phát của chúng tôi đã có văn phòng cung cấp ô dù cầm tay chất lượng nhất , nhằm bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho việc đi lại của con người nơi đây .
http://congtysanxuatoduhanoi.blogspot.com/2016/07/cong-ty-san-xuat-o-du-ha-noi-tai-quan-ba-dinh.html
Công Ty Sản Xuất Ô Dù Hà Nội Tại Quận Ba Đình
Với sự hiểu biết sâu rộng về việc sản xuất ô dù cầm tay mà nhiều năm qua công ty sản xuất ô dù của chúng tôi được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn làm nơi cung cấp uy tín nhất tại quận Ba Đình này . Nói đến Nguyên Phát có thể có nhiều khách hàng mới chưa biết về chúng tôi , chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng và tìm hiểu những nhu cầu mà quý khách đang cần từ đó chúng tôi sẽ sản xuất ra những loại ô dù khác nhau để có thể làm hài lòng của khách hàng với danh hiệu uy tín của chúng tôi . Những sản phẩm của chúng tôi cung cấp ra thị trường như dù gấp 2 , dù gấp 3 , dù golf , dù quảng cáo , dù nhôm , dù sắt... tất cả được chúng tôi đưa vào quy trình sản xuất chuyên nghiệp để có thể mang lại những sản phẩm chất lượng để cung cấp ra thị trường tốt nhất .
http://congtysanxuatoduhanoi.blogspot.com/2016/07/cong-ty-san-xuat-o-du-ha-noi-tai-quan-ba-dinh.html

Quy trình của công ty sản xuất ô dù Hà Nội tại quận Ba Đình

  • Lựa chọn nơi sản xuất : Nơi sản xuất của chúng tôi được phân làm nhiều khu khác nhau , tạo không khí làm việc thoáng mát để có thể tạo ra những sản phẩm từ ô dù chất lượng , nhằm mang lại những sản phẩm về ô dù cầm tay tốt nhất .
  • Lựa chọn vải : Cốt lỗi của màu sắc bên ngoài của ô dù chính là vải dù , vải dù được chúng tôi tuyển chọn vải sao cho có độ bền cao cụ thể là vải polyester 190T chống thấm cao , vải Pongee sở hữu sức bền tốt .
  • Lựa chọn khung sường và kèo : Phần quan trọng tiếp theo của ô dù chính là khung kèo , thành phần cấu hình nên ô dù cầm tay là dựa vào khung kèo này , chúng tôi luôn lựa chọn những khung kèo cán thẳng đến gấp khúc được chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào quy trình sản xuất của chúng tôi .

http://congtysanxuatoduhanoi.blogspot.com/2016/07/cong-ty-san-xuat-o-du-ha-noi-tai-quan-ba-dinh.html
Với quy trình sản xuất chuyên nghiệp mà công ty sản xuất ô dù tại quận Ba Đinh chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng nhất khi cầm trên tay những ô dù của chúng tôi sản xuất ra . Cùng với kỹ thuật cao được tích lũy trong nhiều năm qua vì thì sự uy tín của từng loại ô dù chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm thấy được bảo vệ 1 cách toàn diện . Những yêu cầu , nhu cầu về ô dù cầm tay mà quý khách hàng đang lo lắng để tìm một nơi uy tín để yêu cầu sản xuất thì Nguyên Phát của chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn .

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nguyên Phát

Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
Tel: 0962. 847. 277 - (08).62569386 ( Mr . Điệp )
Email: odunguyenphat15@gmail.com

Xem thêm : công ty sản xuất ô dù Hà Nội tại quận Hoàn Kiếm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét